ภาพรวมของ onitsuka แท้ Mexico Sneaker

มีรองเท้าบางอย่างที่สามารถยืนการทดสอบของเวลา รองเท้าเหล่านี้สามารถจับวัฒนธรรมและจะไม่ปล่อยให้ไป หนึ่งในรองเท้าดังกล่าวคือ Asics Onitsuka Mexico 66 สำหรับผู้ที่ต้องการภาพรวมโดยย่อของ Asics Onitsuka Mexico นี่เป็นบทความสำหรับคุณที่จะอ่าน Asics Onitsuka Mexico 66 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2509 ตั้งแต่นั้นมารองเท้าดังกล่าวได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมรองเท้ายอดนิยมมานานกว่า 4 ทศวรรษ เมื่อเวลาผ่านไปรองเท้าได้รับการปรับปรุงให้มีสไตล์สีใหม่และทันสมัย มีหลายคนที่ชอบรองเท้า onitsuka แท้ จากข้อเท็จจริงที่ว่ามันเป็นรองเท้าฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพสูง นอกเหนือจากประสิทธิภาพแล้วรองเท้ายังให้ความสะดวกสบายและดูทันสมัยมาก ด้านล่างเป็นเพียงภาพรวมโดยย่อของสิ่งที่รองเท้านี้มีให้

ภาพรวมของ onitsuka แท้

รองเท้ามีการอุทธรณ์ย้อนยุค คลาสสิก

มาพร้อมกับลายเสือ Asics ลายเซ็น

แต่เดิมออกแบบมาสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่เม็กซิโก 2511

นักวิ่งย้อนยุคได้ปรับปรุงสีเพื่อให้ทันสมัยและมีสไตล์มากขึ้น

ส่วนบนของรองเท้าทำจากหนังกลับและหนัง

ความสะดวกสบายที่ได้รับจากพื้นรองเท้าสิ่งทอ

ความยืดหยุ่นและรองรับผลของพื้นกลาง EVA ที่กันกระแทก

แท็บโลโก้ที่ด้านหลังของรองเท้าช่วยให้สามารถเปิดและปิดได้อย่างง่ายดาย

แรงเสียดทานที่ดีจากพื้นรองเท้าทำจากยาง

เป็นรองเท้าหนึ่งที่ผู้คนจะไม่เสียใจในการซื้อ รองเท้าดูดีมากสะดวกสบายและมีหลากหลายสีสำหรับทุกคน นี่คือรองเท้าหนึ่งที่ควรจะอยู่ในอันดับต้น ๆ ของทุกคนเนื่องจากมันไม่เพียงเพราะมันทำงานได้ดี แต่มันก็ดูดีมาก

หากต้องการซื้อ onitsukaแท้ราคา ต่ำโปรดตรวจสอบเว็บไซต์ เว็บไซต์นี้จะช่วยให้ผู้คนไม่เพียงซื้อรองเท้าราคาถูก แต่ยังได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคนที่แตกต่างกัน